วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

David หลังจากทันตแพทย์

www.davidafterdentist.com นี้เป็นวิดีโอของปีอีก 7 ของ David เก่าลูกพฤษภาคม 2008I มีกล้องถ่ายวีดีโอของฉัน Flip กับฉัน. Wasn't แม่ของเขาสามารถที่จะไปเนื่องจากการทำงาน. I taped บางตอนเช้าแต่ก่อน anaplasty เพื่อลักษณะของเธอและได้มีการวางแผนเพื่อวงหลัง. เขาห่างออกมาฟันเนื่องจาก Hyperdontia หรือเพิ่มฟัน. นี้ถ่ายในที่จอดรถที่สำนักงานทันตแพทย์. เขาจึงออกจากมัน. ตัวแทนได้เหมือนกันหัวเราะ. นี้ lasted สำหรับไม่กี่ชั่วโมงและถูกปรับ. เขาlaughed เหมือนกันที่วิดีโอคืนที่. เขาเป็นจริงและรุนแรงอย่างต่อเนื่องมีบทความดูดซับกล่าวเกี่ยวกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงอันใหญ่หลวง. แจ้งนามธรรมของพระองค์ didn't ยาอย่างแปลกใจเรา. David เป็นเด็กที่ยอมรับจริงและฉัน adored ยอมรับเขาและพี่ชายของเขาเป็นบุตรชายวิลเลียม. นี้ได้รับความสนิทสนมมากมายสำหรับครอบครัวของเรา. ขอขอบคุณที่ให้ดู. สำหรับคำแนะนำเพิ่มเมื่อพ่อปรากฏนัดเราที่ www.davidafterdentist.com

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program koh chang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น